พอตใช้แล้วทิ้ง ราคา

พอตใช้แล้วทิ้งบุหรี่ไฟฟ้าแบบ pod ที่มีวางจำหน่ายขายอยู่ในปัจจุบันนั้นมีด้วยกันมากมายหลายแบรนด์ หลายรุ่น หลายยี่ห้อวันนี้เราก็เลยได้หยิบยกเอาพอตใช้แล้วทิ้ง ราคาถูก ใช้ดี ได้รับความนิยมแห่งปี 2021 มาแนะนำ มาดูกันว่าจะมีพอตใช้แล้วทิ้งที่คุณชอบหรือไม่ และเชื่อว่าจะเป็นทางเลือกที่ดีๆ ให้กับใครหลายๆคนที่กำลังมองหาบุหรี่ไฟฟ้าแบบพอตใช้แล้วทิ้งได้

SMOK MiniOne POD DISPOSABLE

พอตใช้แล้วทิ้ง ราคาถูก ดีไซน์ทันสมัย โดนใจวัยรุ่น จากค่ายดังอย่าง smok สูบง่าย ราคาสบายกระเป๋า ขนาดกะทัดรัดกำลังดีเหมาะกับการพกพาเป็นบุหรี่ไฟฟ้าแบบใช้แล้วทิ้งอีก 1 ตัวที่ได้รับความนิยมแห่งปี 2021 สูบได้มากถึง 1,600 ครั้ง แถมยังมีมาให้เลือกด้วยกันถึง 12 กลิ่นด้วย เช่น กลิ่นสตอเบอรี่ไอซ์ โคล่าไอซ์  ลิ้นจี่ไอซ์ แมงโก้ไอซ์  เป็นต้น ราคาจำหน่ายอยู่ที่ 240 บาทเท่านั้น

Zozo Disposable Pod Kit

พอตใช้แล้วทิ้งตัวนี้ก็ราคาถูกเช่นเดียวกัน เหมาะสำหรับมือใหม่หัดสูบเพราะตัวนี้เป็นอีกหนึ่งตัวที่สูบดีมากๆ แถมยังเหมาะกับผู้ที่ต้องการใช้บุหรี่ไฟฟ้าทางเลือกในการเลิกบุหรี่ด้วย มีกลิ่นให้เลือกถึง 5 กลิ่น ได้แก่ Berry Grape Mango Mango Berry Mango Red Melo  Milky Melo สูบได้มากถึง 500 คำ ให้แบตเตอรี่มา 400 mAh บรรจุน้ำยา 2.2 ml จำหน่ายในราคาเพียง 165 บาท

Smok Vvow Pod Disposable

พอตใช้แล้วทิ้ง ราคาถูก ให้ความจุน้ำยามา 2 ML ปริมาณนิโคติน 20 มิลลิกรัม เหมาะกับผู้ที่ต้องการทดลองบุหรี่ไฟฟ้าแบบ พอตหรือผู้ที่ต้องการเลิกบุหรี่จริงแล้วหันมาใช้บุหรี่ไฟฟ้าแบบพอตแทน ตัวนี้ขนาดกำลังดี สีสันสดใสสวยงามเหมาะกับการพกพามีให้เลือกมากมายถึง 8 กลิ่น จำหน่ายในราคาเพียง 160 บาท

Monster Bars XL Pod Disposable

พอตใช้แล้วทิ้งอีกหนึ่งตัวที่โดนใจวัยรุ่น บุหรี่ไฟฟ้าจากค่ายดังอย่าง Monster Lab ทำน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า  Jam monster มีทั้งน้ำยาซอลนิคและน้ำยาฟรีเบสออกมามากมาย ปริมาณนิโคติน 5% เหมาะกับผู้ที่ต้องการเลิกบุหรี่หรือต้องการทดลองบุหรี่ทางเลือก พกพาไปไหนก็ได้สะดวกสบาย ตัวนี้บอกได้เลยว่าสูบได้มากถึง 3,500 ครั้ง จำหน่ายในราคา 390 บาท

ทั้งหมดนี้ ก็คือ พอตใช้แล้วทิ้ง ราคาถูก ใช้ดี ได้รับความนิยมแห่งปี 2021 เป็นอย่างไรกันบ้าง ถ้าคุณกำลังมองหาบุหรี่ไฟฟ้าแบบพอตใช้แล้วทิ้งราคาไม่แพง สบายกระเป๋า ใช้ดี คุณภาพโดนใจ ทั้งหมดนี้ทางเราก็หวังว่าจะเป็นตัวเลือกดีๆ ให้กับคุณได้หรือคนที่ต้องการจะเลิกบุหรี่ แล้วหันมาใช้บุหรี่ไฟฟ้าแบบพอตแทน การันตีว่าแต่ละตัวที่เรานำเสนอนั้น เจ๋งสุดๆ โดนใจทุกวัย ไม่ทำให้คุณผิดหวังแน่นอน