ข้อมูล บริษัท เบทาโกร จำกัด (มหาชน)

บริษัท เบทาโกร จำกัด (มหาชน) เป็นบริษัทที่อยู่ในเครือเบทาโกรซึ่งดำเนินกิจการเกี่ยวกับอาหารสัตว์ ฟาร์ม และอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง โดยจะมีโรงงานผลิตอาหารปรับปรุงอาหารสุกและแช่แข็ง ซึ่งบริษัทแห่งนี้เป็นบริษัทที่มีชื่อเสียงอย่างมาก และมีความน่าเชื่อถือสูง บทความนี้จะมากล่าวถึง ข้อมูล บริษัท เบทาโกร จำกัด (มหาชน) ว่าเป็นบริษัทเกี่ยวกับอะไร 

ข้อมูล บริษัท เบทาโกร จำกัด (มหาชน) และความเป็นมาของบริษัท 

บริษัทเบทาโกร จำกัด (มหาชน) เป็นบริษัทที่ก่อตั้งในปี พ.ศ. 2510 โดยใช้ชื่อว่าบริษัท เบทาโกร จำกัด โดยใช้ทุนการจดทะเบียนเริ่มที่ 10 ล้านบาท ซึ่งนำมาใช้ดำเนินธุรกิจการผลิตและการจำหน่ายอาหารสัตว์ โรงงานแห่งแรกของบริษัทแห่งนี้ตั้งอยู่ในอำเภอประประแดง จังหวัดสมุทรปราการ สำนักงานใหญ่แห่งแรกตั้งขึ้นอยู่ที่แขวงสวนมะลิ เขตป้อมปราม  

ในเวลาต่อมาธุรกิจก็ได้มีการขยายอย่างต่อเนื่อง โดยจะเริ่มด้วยรากฐานของการผลิตเป็นแห่งแรกซึ่งมีทั้งฟาร์มสุกร ฟาร์มไก่ โรงฟักไข่ โรงงานอาหารสัตว์ ที่จังหวัดนครราชสีมา อ.ปากช่อง แล้วทำการขยายฐานการผลิตไปยังจังหวัดลพบุรี ความเป็นมาของบริษัทนี้ต่างก็เป็น ข้อมูล บริษัท เบทาโกร จำกัด (มหาชน) ที่สำคัญ  

บริษัท เบทาโกร จำกัด (มหาชน) ในปัจจุบัน 

ทุกวันนี้บริษัท เบทาโกร จำกัด (มหาชน) ได้ก้าวเข้าสู่การเป็นกลุ่มบริษัทชั้นนำที่ดำเนินธุรกิจเกี่ยวกับอุตสาหกรรมอาหารและการเกษตรที่ครบวงจร ตั้งแต่เริ่มต้นไปถึงผลิตภัณฑ์อาหารที่มีคุณภาพ จาก ข้อมูล บริษัท เบทาโกร จำกัด (มหาชน) จะกล่าวได้ว่าผลิตภัณฑ์ของบริษัทที่ผลิตขึ้นมานี้ช่วยเสริมสร้างคุณภาพชีวิตให้ดีมากยิ่งขึ้นไม่ว่าจะเป็นคนไทยหรือคนจากชาติอื่น ๆ ทั่วโลก ยอดขายรวมแล้วมีมากกว่า 22,000 ล้านบาท มีบริษัทในเครือเป็นจำนวนมากกว่า 25 บริษัท  

อีกทั้งบุคลากรที่ทำงานกับบริษัทก็มีจำนวนมากกว่า 15,000 คน ซึ่งกระจายทั่วภูมิภาคต่าง ๆ ของไทย นอกจากนี้ยังกระจายไปยังต่างประเทศด้วย สำนักงานใหญ่ถูกย้ายจากสำนักงานสวนมะลิ ไปตั้งอยู่ที่อาคารเบทาโกร ทาวเวอร์ ในโครงการนอร์ธปาร์ค ถนนวิภาวดีรังสิต เมื่อวันที่ 22 เดือนเมษายน พ.ศ. 2539 

จากบทความดังกล่าวที่พูดถึงรายละเอียด ข้อมูล บริษัท เบทาโกร จำกัด (มหาชน) ทำให้ได้รู้เรื่องที่เกี่ยวกับบริษัท ไม่ว่าจะเป็นประวัติความเป็นมา การจัดตั้งบริษัท รวมถึงธุรกิจว่าทางบริษัทดำเนินธุรกิจอะไรเป็นหลัก เรียกได้ว่าเป็นบริษัทที่คำนึงสิ่งแวดล้อมเป็นอย่างมาก เนื่องจากผลิตอาหารที่มีคุณภาพไม่ว่าจะเป็นอาหารสัตว์ อาหารคน ฟาร์มสุกร ฟาร์มไข่ไก่ เพื่อประโยชน์ทั้งต่อคนและสัตว์ให้มีคุณภาพชีวิตที่ดี คนที่เข้ามาใช้บริการเพื่อซื้อผลิตภัณฑ์ของบริษัทต้องประทับใจอย่างแน่นอน